Xe tải Jac X99 khung gầm sử dụng loại chassis nguyên khối được dập bằng máy dập 6000 tấn của Kawasaki không hàn nối bền bỉ, độ dày của thép 5 ly được dập nguội nên có tính đàn hồi cao đảm bảo độ rắn chắc và khả năng chịu tải vượt trội, thích nghi với mọi điều kiện thời tiết.
Jac X5 Gold Euro 4 cỡ lốp 6.00-13 đồng bộ trước sau, sử dụng gai dọc giúp xe chạy êm hơn ở tốc độ cao, đi cùng mâm 13 inch, đặc biệt trục sau sử dụng lốp đôi tạo độ bám mặt đường tốt, di chuyển ổn định trên mọi địa hình và chịu tải tối tốt.
Cầu xe có tỷ số truyền 4.875 được lắp ráp đảm bảo đồng bộ hóa 100%.Hệ thống treo dạng lá nhíp cho cả trục trước/sau kết hợp cùng phuộc nhún, số nhíp lá trước sau lần lượt là 3 và 6 lá. (Rất ít các dòng xe cùng phân khúc được trang bị như Jac X5) giúp tăng khả năng chịu tải cao.
Hệ thống phanh thủy lực kép, trang bị van cảm biến tải, tự động phân phối lực phanh mà không bị ảnh hưởng bởi tải trọng, đảm bảo an toàn tối đa trong mọi trường hợp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét